Breaking News
recent

Vé máy bay đi LonDon - Anh

Du lịch nước ngoài hiện đang là xu hướng mới của mọi người, và Du Lịch LonDon cũng là 1 trong những điểm đến hấp dẫn nhất của du khách Việt Nam, LonDon thủ đô văn hóa tài chính lớn nhất của xứ sở Sương Mù London lộng lẫy xa hoa với những Tòa lâu đài cổ kính nhũng trung tâm thương mại sầm uất, những con phố tài chính nổi tiếng thế giới như Bond, Oxford, Regent làm cho LonDon trở thành nơi thu hút khách nhất.


Luân Đôn là thủ đô của Anh và Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, đồng thời là vùng đô thị lớn nhất UK và cũng là khu vực đô thị rộng thứ hai về diện tích trong Liên minh Châu Âu, là 1 trong nhửng thành phố thu hút khách du lịch đông nhất, với hơn 28 triệu du khách mỗi năm.

Biểu tượng của LonDon là tháp đồng hồ Big Ben với tuổi đời hơn 150 năm Bên trong tháp chuông là quả chuông nặng 14 tấn và cứ mỗi tiếng đồng hồ trôi qua, chuông lại ngân một hồi dài thánh thót. Ngoài chuông lớn, tháp chuông còn 4 quả chuông nhỏ, 15 phút đánh một hồi.


Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh LonDon từ trên cao bạn có thể đến London Eyes – vòng xoay có bán kính lớn nhất thế giới, cao 135m, cũng là niềm tự hào của người dân xứ sương mù. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp của London lộng lẫy sắc màu trong năm mới từ trên cao.

Hay đến thăm bảo tàng sáp lớn nhất thế giới bảo tàng Madame Tussauds Wax Exhibition trung bày tất cả các nhân vật nổi tiếng các diễn viên diện ảnh, cầu thủ nổi tiếng hay các đời tổng thống mỹ và hoàng tộc Anh được làm hoàn toàn chính xác với kích thước người thật, thu hút rất nhiều du khách đến đây chiêm ngưỡng và chụp ảnh với những nhân vật thần tượng của họ.



Huynh Pham Tien

Huynh Pham Tien

Được tạo bởi Blogger.