Breaking News
recent

Vé máy bay đi Los Angeles

Los Angeles thành phố của những thiên thần, là thành phố lớn nhất vùng bờ tây và là kinh đô điện ảnh của Mỹ với những điểm đến du lịch hấp dẫn, là địa điểm ưa thích khi đi du lịch của du khách trên khắp thế giới. 

Với nhiều khu công viên giải trí và vui chơi hấp dẫn như Universal Studios và khu mua sắm City Walk ngay bên cạnh, bạn có thể vui chơi và mua sắm cả ngày mà không biết chán. tận hưởng vẻ đẹp của Los Angeles qua việc đi bộ trên đại lộ HolyWood và ngắm nhìn dấu tay và chân của các ngôi sao, chụp hình với những người đứng trên phố ăn mặc như những người nổi tiếng và siêu anh hùng. Sau đó bạn hãy đi mua sắm ở khu trung tâm Hollywood and Highland.


Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm Bảo tàng J. Paul Getty một bảo tàng với kiến trúc hiện đại nổi bật, đến với Los Angeles bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát Los Angeles, hội trường Disney đều do những kiến trúc sư tài ba của mỹ thiết kế. 

Đến Los Angeles bạn cũng có thể thưởng thức ShuShi ngon không kém ở Nhật Bản., Những hàng sushi ở khu đại lộ Ventura ở thành phố Studio, trong trung tâm thung lũng San Fernando, giá hoàn toàn không rẻ nhưng chúng rất đáng tiền. Asanebo, Katsu-ya, Sushi Nozawa và Teru Sushi là những địa điểm bán sushi khá ngon thường được giới thiệu cho khách du lịch.


Nếu bạn yêu thích tắm biển và lướt sóng thì hãy đến bãi biển Malibu và ngắm nhìn những phụ nữ xinh đẹp và những tay lướt ván đẹp trai. Bãi Muscle là địa chỉ của những người tập thể hình. Để được xem những chàng trai đánh bóng chuyền, bạn hãy xuống biển Manhattan, và đừng quên ghé thăm vườn rượu vang Milibu Family Wines để thưởng thức những chai rượu vang ngon tuyệt, và mua vài chai rượu làm quà cho người thân nhé.


Khám phá những chuyến du lịch thành phố thiên thần Los Angeles cùng vé máy bay đi Los Angelesgiá rẻ của đại lý Ánh Dương nhé. Los Angeles với nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này như Vietnam Airlines, American Airlines, Japan Airlines, Delta Air Lines, Air China nhưng lựa chọn hãng hàng không nào giá rẻ thì phòng vé Ánh Dương khuyên quý khách nên mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines với giá vé cạnh tranh và dịch vụ tốt. 

Liên hệ ngay Đại lý vé máy bay Ánh Dương để đặt ngay những tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhé.

Huynh Pham Tien

Huynh Pham Tien

Được tạo bởi Blogger.