Breaking News
recent

Vé máy bay tết đi Côn Đảo

Bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2015 về côn đảo trong dịp tết nguyên đán ất mùi này, nhưng chưa biết hiện giờ vé máy bay tết đi Côn Đảo đã mở bán chưa? và giá vé tết có cao không? địa điểm nào uy tín tại TPHCM để đặt mua vé máy bay tết 2015. 

Hiện tại thì chặng bay từ TPHCM đi Côn Đảo chỉ có Vietnam Airlines khai thác, vừa qua thì hãng này cũng đã mở bán vé máy bay tết 2015 đi Côn Đảo, với mức giá hạng Y 1 lượt chỉ 1725.000 VNĐ thì có vẻ vé tết không khác giá vé thường hạng phổ thông là mấy. 


Chắc do nhu cầu của chặng bay này không cao, và Vietnam Airlines không muốn tăng giá chặng bay này, Từ TPHCM đến Côn Đảo 1 ngày khai thác 2 chuyến bay bằng máy bay ATR 72 nên số lượng hành khách vận chuyển được cũng rất ít, chỉ khoảng 140 khách 1 ngày. 

Nhu cầu chặng bay này không cao nhưng quý khách nào muốn đặt mua vé máy bay tết đi Côn Đảo cũng không nên chủ quan, nên đặt vé sớm nhất có thể, để tránh tình trạng hết vé, khan hiếm vé nhé. 

Để đặt mua vé máy bay tết về Côn Đảo tại TPHCM, bạn nên lựa chọn những đại lý vé máy bay chính hãng, uy tín như Tân Phi Vân, để đặt vé máy bay tết, tránh tình trạng vé giả tiền mất tật mang, khi lựa chọn đặt mua vé tại Tân Phi Vân, ngoài dịch vụ tư vấn , hỗ trợ tốt, quý khách còn được giao vé tận nơi miễn phí trong nội thành TPHCM.


Huynh Pham Tien

Huynh Pham Tien

Được tạo bởi Blogger.