Breaking News
recent

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tại TPHCM cùng đại lý Ánh Dương 1 trong những đại lý bán vé máy bay quốc tế giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Trung Quốc 1 trong những nền văn minh lâu đời nhất trên thế giới, với nhiều công trình kiến trúc nổi bật thắng cảnh đẹp, và văn hóa đa dạng Trung Quốc đang là điểm đến du lịch ưa thích nhất trên thế giới. Với các thành phố du lịch nổi bật như Bắc Kinh, 

Thành Đô, Hàng Châu, Thâm Quyến,Quế Lâm, Nam Ninh, Tô Châu, Tây An mỗi thành phố có một nét riêng, như Thủ Đô Bắc Kinh cổ kính và xen lẫn hiện đại với những công trình như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Di Hòa Viện, Sân Vận Động Tổ Chim….. là những nơi thu hút khách du lịch hấp dẫn tại Bắc Kinh.




Đến với Thượng Hải bạn sẽ  chiêm ngưỡng một trong những thành phố năng động, hiện đại nhất thế giới. Thượng Hải có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Trung Quốc. Khách du lịch sẽ thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống, giữa phương Đông và phương Tây. Thượng Hải có rất nhiều điểm tham quan du lịch như Bến Thượng Hải, Tháp Truyền Hình Thượng Hải và là biểu tượng của Thành Phố này, hoặc có thể đến tham quan chùa phật ngọc với những tượng Phật làm bằng ngọc quý được chuyển từ Myanmar về,  ngoài ra ngôi chùa còn là một kho kiến trúc độc đáo, khiến khách du lịch phải ngỡ ngàng khi khám phá.


Hay đến với Hàng Châu chốn thiên đường ở hạ giới với cảnh đẹp nổi tiếng nhất của Hàng Châu là Tây Hồ với hồ nước tự nhiên được bao bọc xung quanh bởi các ngọn đồi, với nhiều công trình văn hóa lịch sử như miếu Nhạc Phi, đền, chùa. Du thuyền trên Tây Hồ là một hoạt động vô cùng hấp dẫn du khách khi tới đây. Ngoài ra, Hàng Châu còn nổi tiếng với những sản phẩm truyền thống là Trà và Tơ Lụa.

Quế Lâm nằm ở phía đông bắc của vùng tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Quế Lâm được coi là hòn ngọc trong phát triển ngành du lịch Trung Quốc với vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử. Có diện tích khá nhỏ so với những thành phố du lịch khác ở Trung Quốc, Quế Lâm sở hữu những ngọn đồi có hình kỳ lạ, thảm thực vật xanh tốt và những hang động tuyệt vời.

Điểm du lịch thu hút nhất ở Quế Lâm là dòng sông Ly. Sông Ly đẹp như tranh vẽ uốn lượn qua những dãy núi như một dòng ngọc bích. Du thuyền trên sông Ly là hoat động mà khách du lịch không thể bỏ qua, ngay từ khi lên thuyền từ Quế Lâm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi tuyệt đẹp, vòng qua những làng chài và các rừng tre dọc hai bên bờ sông.


Hay đến với Thành Đô với lịch sử lâu đời khoảng 2400 năm nổi tiếng với nghề thủ công nghiệp truyền thống như thêu dệt tơ lụa, với điểm du lịch nổi tiếng như Cửu Trại Câu,  Cửu Trại Câu là một trong 40 thắng cảnh đẹp nhất Trung Quốc Cửu Trại Câu là sự kết hợp tuyệt vời của những hồ nước xanh thăm thẳm, thác nước, rừng xanh và những ngọn núi phủ đầy tuyết. Khách du lịch tới Cửu Trại Câu còn được khám phá phong tục dân gian của dân tộc Tây Tạng.

Đến với Trung Quốc bạn có thể thỏa sức khám phá những công trình kiến trúc hiện đại những di tích văn hóa lịch sử lâu đời hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất, ngoài ra bạn còn có thể thỏa sức mua sắm ở đất nước được gọi là công xưởng của thế giới này.

Từ TPHCM bạn có thể đặt mua vé máy bay của các hãng hàng không sau đây: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Earten Airlines, AirChina, Cathay Pacific Airways để đến Trung Quốc.


Huynh Pham Tien

Huynh Pham Tien

Được tạo bởi Blogger.