Breaking News
recent

Vé máy bay tết đi Vinh giá rẻ

Năm hết tết đến ai cũng mong chờ ngày nghĩ lễ tết để về quê xum họp và đoàn tụ cùng gia đình, với những người con xứ nghệ, khi xa quê hương đều mong chờ ngày tết để về thăm quê cha đất tổ, mỗi năm khi vé tàu, vé máy bay tết mở bán, họ đều phải tranh thủ đặt mua cho mình những tấm vé về quê dịp tết. 

Năm nay do thị trường có nhiều biến động, nên vé máy bay tết 2015 được các hãng tung ra sớm hơn, Jetstar tung vé tết vào đầu tháng 9, còn Vietjet Air tung ra vào giữa tháng làm cho thị trường vé máy bay sôi động lên hẳn, với lượng người có nhu cầu đặt mua vé tết rất lớn, với chặng Sài Gòn – Vinh là 1 trong những chặng hot đó. 

Vé máy bay tết thường ít khi có giá rẻ, nhưng nếu bạn biết 1 số mẹo sao đây mà Ánh Dương chia sẽ, chắn chắn bạn sẽ tiết kiệm được cả khối tiền đó. 

Bí Quyết Săn vé máy bay tết 2015 về Vinh giá rẻ như sau:

Nên sắp xếp công việc và xin nghỉ sớm hơn vài ngày so với lịch nghỉ tết, nếu có thể thì nên đặt ngày đi trước tết một tuần, sẽ có giá rẻ hơn 1.000.000 VNĐ. 

Hoặc nếu có thể về muộn hơn, bạn nên chọn ngày mùng 1 để về, vé có thể rẻ hơn tầm 900.000 VNĐ mà lại vắng vẻ hơn, năm mới được xông máy bay thì còn gì bằng, nếu hên hên bạn cũng có thể trúng lì xì của các hãng hàng không với nhiều phần quà rất hấp dẫn. 

Và bí quyết cuối cùng là nên đặt sớm hơn 3 4 tháng, và lựa chọn những đại lý vé máy bay bán vé tết uy tín như Ánh Dương để tránh trường hợp tiền mất tật mang.


Huynh Pham Tien

Huynh Pham Tien

Được tạo bởi Blogger.